Find Us On Facebook

วันพุธที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2560

[PC] Mafia III – Digital Deluxe Edition [v 1.01 + 2 DLC]



โหลดเกมส์ Mafia III ไฟล์เดียว พาสเดียว โหลดแรงเต็มสปีด Mafia III – Digital Deluxe Edition มาพร้อม dlc ใหม่ล่าสุด ติดตั้งเกมส์เสร็จเล่นได้เลยไม่ต้องลงcrack โหลดเกมส์ Mafia III – Digital Deluxe Edition full + crack ดาวน์โหลดเกมส์ Mafia III ฟรี

เกมส์ซีรี่ส์ Mafia เป็นเกมแนว 3D Action Adventure แบบ Open World คล้ายๆ GTA เรืองราวของสังคมใต้ดิน การต่อสู้ของแก๊งผู้มีอิทธิพล
ที่เรียกกันง่ายๆว่าแก๊งเจ้าพ่อหรือมาเฟียนั่นเอง ตัวเกมจะเน้นไปที่เนื้อเรื่องที่เข้มข้นเพื่อให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับเรื่องราวของเหล่าเจ้าพ่อมาเฟีย
ราวกับชมภาพยนตร์ cinematic ที่ผู้เล่นสามารถเลือกเส้นทางเดินเรื่องได้เองด้วย
เอกลักษณ์อีกอย่างของเกมซีรี่ส์ Mafia ก็คือฉากแบบรีโทรย้อนยุค เพราะหนังยุคเจ้าพ่อมักกล่าวถึงเหตุการณ์ในอดีตช่วงปี 60s-70s และในภาค
Mafia 3 ก็เป็นฉากของเมือง New Orleans ในปี 1968 อันเป็นเมืองที่ขึ้นชื่อในเรื่องแก๊งมาเฟียของอเมริกา เป็นช่วงปีที่คึกคักที่สุดด้วย ผู้เล่นจะ
ได้สัมผัสบรรยากาศของเมืองยุคนั้น ไม่ว่าจะเป็นแฟชั่น บ้านเรือน ดนตรี และสังคนที่เสื่อมโทรมจากแก๊งมาเฟีย การพนัน และยาเสพย์ติด ที่แม้แต่
ตำรวจก็ยังมีส่วนเกี่ยวข้อง

ตัวเอกของเกม Mafia 3 คือ Lincoln Clay ทหารผ่านศึกจากสงครามเวียตนาม เขาเดินทางกลับมาบ้านหลังจากที่หายไปนาน จริงๆแล้วตัวเขาเป็น
เด็กกำพร้า แต่ได้รับการเลี้ยงดูจากครอบครัวที่เป็นแก๊งมาเฟียของเมือง โดยมีพ่อบุญธรรมและพี่บุญธรรม แต่ว่าเมื่อเขากลับไปก็เจอกับข่าวร้ายว่าพ่อ
บุญธรรมและพี่บุญธรรมของเขาถูกแก๊งมาเฟียชาวอิตาเลี่ยนหักหลังและฆ่าตาย Lincoln จึงรับช่วงดูแลแก๊งต่อ พร้อมตามล่าพวกแก๊งมาเฟียอิตาเลี่ยน
เพื่อล้างแค้นให้กับพ่อบุญธรรมและพี่ชายบุญธรรมของเขา





ความต้องการของระบบ

Operating system : Windows 7 / 8.1 / 10 (only version 64-bit)
processor : Intel i5-2500K / AMD FX-8120
memory : 6 the RAM GB
Video Card : NVIDIA GeForce GTX 660 / AMD’s the Radeon HD7870
Sound card : Sound device compatible with DirectX®11
Free space on hard drive : 30 GB







Downloads NOW >>> http://pintient.com/2u88

1 ความคิดเห็น: